พาเลทไม้

 

ขายพาเลทไม้ ลังไม้ คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง

สำหรับใช้งานในประเทศและส่งออก มีมาตราฐาน IPPC สำหรับส่งออกไปต่างประเทศ

ให้เลือกตามความต้องการ และลักษณะงาน ไม้เบญจพรรณไทย ไม้เบญจพรรณนอก ไม้ยูคา ไม้สนนอก ไม้ยางพารา

เหมาะสมกับความต้องการของงานสินค้าแต่ละประเภท ส่งตรงเวลา ราคากันเอง 

" บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย  ยินดีให้บริการและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานของสินค้า "
 


ขายพาเลทไม้ ไม้พาเลท ขนาดมาตรฐาน รับประกันปลอดจากมอดและแมลงต่างๆ รับผลิตไม้พาเลทตามแบบที่ลูกค้าต้องการพร้อมบริการจัดส่ง พาเลทไม้คืออุปกรณ์ที่ใช้สำหรับรองสินค้าเคลื่อนย้ายสินค้าในการจัดเก็บสินค้า จัดวางสินค้า พาเลทไม้จะต้องมีช่องสำหรับให้รถโฟคลิฟท์และแฮนด์ลิฟท์ สามารถเสียบเข้าใช้งานเพื่อเคลื่อนย้ายพาเลทไม้ได้ง่าย

ขายส่งพาเลทไม้ โรงงานผลิตไม้พาเลท พาเลทชนิดใช้ได้ 2 หน้า ขายส่งไม้พาเลทชนิดมีปีก ขายส่งไม้พาเลทชนิดมีไม้พื้นล่าง ไม้พาเลทชนิดไม้พื้นแบบเรียง ไม้พาเลทชนิดลูกเต๋า ไม้พาเลทชนิดเว้าขา พาเลทไม้เฟรมสำหรับบรรจุภัณฑ์

พาเลทไม้ผลิตจากไม้ยางพารา ไม้เบญจพรรณและไม้สนนอก อบความร้อนตามมาตรฐาน ISPM15 พร้อมประทับตรา IPPC ลงบนบรรจุภัณฑ์ รวมถึงออกใบรับรองให้กับลูกค้า พาเลทไม้สภาพดี สวย ราคาประหยัด ช่วยลดต้นทุนเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งขนถ่ายสินค้า

1.พาเลทไม้ขาประกบ ขนาด 100*120*14 ซม. รับน้ำหนักได้ 300 กิโลกรัม

2.พาเลทขาเต็ม ขนาด100*110*10 ซม. รับน้ำหนักได้ 300 กิโลกรัม

3.พาเลทไม้อัด ขนาด96*110*12 ซม. รับน้ำหนักได้ 800-1000 กิโลกรัม

4.พาเลทไม้อัด ขนาด 112*112*12 ซม. รับน้ำหนักได้ 800-1000 กิโลกรัม

 

พาเลทไม้ราคาถูก จำหน่ายพาเลทไม้ ลังไม้ รับผลิตพาเลทไม้และออกแบบพาเลทตามความต้องการของลูกค้าพาเลทขาเต๋า 4 ทาง งานอุตสาหกรรมรับน้ำหนักมาก พาเลท 4 ทาง เว้าขา พาเลทขาตรงพื้นทึบ พาเลทเต๋า 4 ทาง พาเลทขาตรง 2 ทาง

พาเลทไม้ คืออุปกรณ์ที่ใช้สำหรับรองสินค้าเคลื่อนย้ายสินค้าในการจัดเก็บสินค้าจัดวางสินค้า พาเลทไม้จะต้องมีช่องสำหรับให้รถโฟคลิฟท์ และแฮนด์ลิฟท์ สามารถเสียบเข้าใช้งานเพื่อเคลื่อนย้ายพาเลทไม้ ได้ง่าย

พาเลทไม้ได้รับรองมาตรฐานสากลจากองค์กร IPPC (International Plant Protection Convention) เพื่อรองรับบรรจุภัณฑ์ในการส่งออกต่างประเทศ รับประกันได้ว่าไม้วัตถุดิบของเราจะปลอดจากมอด และแมลงต่างๆ ลดการการแพร่ระบาดของศัตรูพืช

ขนาดมาตรฐานของ พาเลตไม้(Pallet) ที่ใช้กันมากที่สุด ISO (International Standards Organization) มีอยู่ 3 ขนาด ดังนี้

1. ขนาด 80 x 120 x 1.5 cm. หรือ(EURO Pallet)

2. ขนาด 110 x 110 x 1.5 cm. หรือ Japan Pallet

3. ขนาด 100 x 120 x 1.5 cm. หรือ Thai Pallet

4. ขนาดทั่วไป สั่งได้ตามความต้องการของลูกค้า

ไม้พาเลทมี 2 แบบ คือ แบ่งตามครั้งในการใช้งานและแบ่งตามประเภทของคานในการใช้งาน แบบใช้ครั้งเดียวไม้พาเลทที่ใช้ทำจะใช้ไม้ที่สามารถย่อยสลายได้ง่าย ใช้ไม้ที่มีราคาถูก ซึ่งจะนิยมใช้มากในธุรกิจขนส่งทั้งในและนอกประเทศ

แบบที่ใช้งานได้หลายครั้งนิยมใช้ไม้ที่เป็นไม้เนื้อแข็ง สามารถใช้งานได้ยาวนาน นิยมใช้สำหรับธุรกิจขนส่งหรือใช้วางสินค้าที่มีน้ำหนักมาก  

แบ่งตามประเภทของคาน

ไม้พาเลทประเภทคานขาเต็ม ซึ่งจะมีช่องเข้าสำหรับยกแค่ 2 ทาง เป็นไม้พาเลทที่ มีความแข็งแรงสามารถรับน้ำหนักได้มากสามารถใช้งานได้หลากหลายครั้ง รับน้ำหนักได้ถึง 1-1.5  ตัน นิยมใช้กันมากในอุตสาหกรรมรมขนส่ง  

ไม้พาเลทประเภทคานขาเว้า มีช่องเข้าสำหรับยกแค่ 4  ทาง สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 1-1.5 ตัน ไม้พาเลทประเภทนี้ถูกดีไซน์สำหรับให้รถโฟคลิฟยกขนพาเลทได้ สามารถใช้งานได้หลายครั้งรับน้ำหนักได้ดี จึงเป็นที่นิยมในการผลิตเพื่อส่งออกและนิยมนำไม้ประเภทนี้ไปทำเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย

ขนาดของไม้พาเลทที่นิยมใช้มี ทั้งหมด 3 ขนาด ดังนี้

ขนาด 80 x 120 x  15 cm  ซึ่งเป็นขนาดเล็ก นิยมใช้สำหรับผลิตเพื่อส่งออกไปต่างประเทศ ซึ่งจะเรียกไม้พาเลทขนาดนี้ว่า“Euro pallet ” นิยมมากในแถบทวีปยุโรป  

ขนาด 110 x 110 x 15 cm เป็นขนาดมาตราฐานนิยมใช้วางสินค้า ต่างๆ เรียกไม้พาเลท “Japan pallet”นิยมในแถบเอเชียโดยเริ่มที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก  

ขนาด 100 x 120 x 15 cm เรียกกันว่า “Thai pallet” ใช้วางสินค้า ซึ่งเป็นขนาดที่นิยมใช้มากที่สุดในประเทศไทย เห็นว่าไม้พาเลทมีหลายขนาดและหลายประเภทดังนั้นต้องเลือกให้ดีว่าต้องการใช้งานแบบไหน ขนาดใดเพื่อใช้ไม้พาเลทให้เหมาะกับการใช้งาน

 

Visitors: 421,350