ขนาดของการจัดเก็บและขนส่งสินค้าอุตสาหกรรม

 

พาเลทไม้ ผ่านการอบความร้อนและประทับตรา IPPC ตามกฎระเบียบมาตรการสุขอนามัยพืช (ISPM No.15) ภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการควบคุมและตรวจสอบคุณภาพของตัวพาเลทไม้ เพื่อให้มั่นใจว่า พาเลทไม้มีความแข็งแรงทนทานและสามารถใช้หมุนเวียนภายในประเทศและสำหรับใช้ส่งออกทั้งนี้ขนาดต่างๆของตัวพาเลทไม้ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้า

พาเลทแบบอุตสาหกรรม แบบพาเลทไม้ขนาด 100x120x15.6 cm. ถูกออกแบบมาเพื่อความแข็งแรงและรองรับการใช้งานที่หลากหลาย จึงเหมาะสำหรับใช้หมุนเวียนในงานภาคอุตสาหกรรมภายในประเทศ

พาเลทแบบขาเต๋า พาเลทไม้แบบ 12 ลูกเต๋า เหมาะสำหรับงานที่มีความยาวมากกว่าพาเลทไม้ขนาดมาตรฐานทั่วไปในท้องตลาด ถูกออกแบบมาเพื่อความเหมาะสมของสินค้าในแต่ละบริษัท

พาเลทแบบขาเต๋า หน้าเต็มเหมาะสำหรับบรรจุสินค้าที่ไม่ต้องการช่องว่างระหว่างพื้น เช่น สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดเล็ก และยังสามารถรับน้ำหนักได้ค่อนข้างมาก

พาเลทแบบขาคาน พาเลทไม้แบบ 4 คาน สามารถใช้ได้ทั้งหมุนเวียนภายในประเทศและส่งออก เนื่องจากถูกออกแบบมาเพื่อรับสินค้าที่มีน้ำหนักมาก

พาเลทแบบขาคานเว้า (GMA) พาเลทไม้ GMA ถูกออกแบบโดยกลุ่มผู้ใช้งานในประเทศสหรัฐอเมริกาเหนือ สามารถใช้งานได้ 4 ทิศทาง ขนาดมาตรฐานของพาเลทชนิดนี้ คือ 48"x40"

พาเลทแบบขาคาน มีปีก นิยมใช้ในกลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ที่มีบรรจุภัณฑ์ประเภทถัง 200 ลิตร ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับจุด CG ของถัง

 


 

ขายพาเลทไม้ ลังไม้ คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง

 
 
 
 
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

คุณ เอกชัย พหลแพทย์  088-894-0028

Line : ekkachaiyao

 

 

เอกชัยค้าไม้

บางนา ตราด กม 22 กรุงเทพ

Tel: 088-894-0028, 094-551-4426

E-mail: ekkachai_ti@yahoo.com

https://www.facebook.com/พาเลทไม้

https://www.xn--o3catbquc4hd0le4cyd.com

https://www.พาเลทพาเลทไม้.com/

 


Visitors: 421,149