โรงงานผลิตส่งออก

 

พาเลทไม้ คือ อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับรองสินค้าเคลื่อนย้ายสินค้า ในการจัดเก็บสินค้า จัดวางสินค้า พาเลทไม้จะต้องมีช่องสำหรับให้รถโฟคลิฟท์ และแฮนด์ลิฟท์ สามารถเสียบเข้าใช้งานเพื่อเคลื่อนย้ายพาเลทไม้ได้ง่าย พาเลทไม้นิยมใช้กันมากในอุตสาหกรรม ทุกประเภท การขนส่งสินค้าและการขนย้ายเครื่องจักร วัสดุที่นำมาผลิตเป็นพาเลทไม้นั้นต้องเป็นไม้ที่มีคุณภาพไม่ผุ แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ราคาถูก

พาเลทไม้มีมาตรฐาน IPPC และมีใบรับรอง (Certificate) สำหรับส่งออกสินค้าไปประเทศต่างๆ และลบเสี้ยนไม้ซึ่งจะไม่ทำให้ตัวสินค้าเกิดความเสียหายจากการเคลื่อนย้ายสินค้าที่ใช้ในประเทศและที่่จะนำส่งออกไปยังต่างประเทศ

พาเลทไม้มีหลากหลายแบบให้เลือก สามารถเลือกใช้ตามลักษณะการใช้งาน ตามความต้องการและลักษณะสินค้า น้ำหนัก การวางสินค้า  เป็นต้น

พาเลทไม้มีทั้งหมด 2 แบบคือ

พาเลทไม้แบบไม้คาน จะเข้าได้ 2 ทาง

พาเลทไม้แบบขาลูกเต๋า จะเข้าได้ 4 ทาง

พาเลทไม้สำหรับส่งออก ต้องผ่านการอบเพื่อฆ่าแมลงที่อยู่ในเนื้อไม้ ประทับตราและออกใบ Certificate ไว้แสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อการส่งออกต่อไป

มาตรฐาน IPPC วิธีปฏิบัติสำหรับบรรจุภัณฑ์ไม้เพื่อส่งออก 2 วิธี

1. Methyl Bromide (MB) Fumigation: การรมยาโดยใช้สารเคมี เมทิลโบร์ไมด์ เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง หรือ 48 ชั่วโมง ตามแต่ข้อกำหนดของแต่ละท่าเรือปลายทาง

2. Heat Treatment (HT): การฆ่าแมลงและเชื้อโรคด้วยความร้อนที่อุณหภูมิไม่น้อยกว่า 56องศาเซลเซียส เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 30 นาที

หมายเหตุ : มาตรฐานตาม ISPM15 บังคับใช้กับไม้ทุกชนิด ในขณะที่บางมาตรฐานจะบังคับใช้กับไม้เนื้ออ่อน เท่านั้น

 


 

ขายพาเลทไม้ ลังไม้ คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง

 
 
 
 
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

คุณ เอกชัย พหลแพทย์  088-894-0028

Line : ekkachaiyao

 

 

เอกชัยค้าไม้

บางนา ตราด กม 22 กรุงเทพ

Tel: 088-894-0028, 094-551-4426

E-mail: ekkachai_ti@yahoo.com

https://www.facebook.com/พาเลทไม้

https://www.xn--o3catbquc4hd0le4cyd.com

https://www.พาเลทพาเลทไม้.com/

 

 
 
 
 
 
Visitors: 421,159