พาเลทแบบไม้คาน

พาเลทไม้ ใช้ในอุตสาหกรรมการส่งออก หรือใช้หมุนเวียนภายในประเทศ พาเลทไม้ ที่ได้ผ่านกระบวนการอัดน้ำยาอบแห้งตามมาตรฐาน IPPC (ISPM15) จึงไม่พบปัญหาเรื่องการเกิดเชื้อรา, ความชื้น, แมลง, เหาหนังสือ และเสี้ยนไม้ พาเลทไม้ สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทหลัก ๆ คือ



1. พาเลทไม้ แบบไม้คาน (Stringer Design) สามารถจำแนกประเภทได้อีก 2 ประเภท คือ พาเลทไม้ แบบไม้คานประเภทขาเต็ม งาของรถยกสามารถเข้าได้เพียง 2 ทาง
พาเลทแบบสี่คานมีหลากหลายขนาดให้เลือกตามลักษณะของการใช้งาน แพลเลตแบบสี่คานก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่อุตสาหกรรมการขนส่งนิยมใช้กันมากขึ้น วัสดุที่นำมาผลิตเป็นพาเลทหาได้ง่าย เข้าได้ 2 ทาง แข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี สามารถรับน้ำหนักได้ประมาณ 1 – 1.5 ตัน ราคาไม่แพง ใช้ระยะเวลาการผลิตรวดเร็ว คุณภาพส่งออก มีการอัดน้ำยากันปลวก มอด แมลง เชื้อราในเนื้อไม้ ความชื้น ผ่านมาตราฐาน IPPC เลขที่ TH – 0063

ข้อดีของพาเลทแบบสี่คาน
- เป็นพาเลทที่สามารถรับน้ำหนักได้ประมาณ 1 – 1.5 ตัน
- ใช้ระยะเวลาการผลิตรวดเร็ว
- สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้
- ผ่านมาตราฐาน IPPC
- วัสดุที่นำมาทำสามารถหาได้ง่าย
- ไม่มีปัญหาเรื่องปลวก มอด แมลง
- สามารถซ่อมแซม ดูแล และเก็บรักษาได้
- สามารถส่งออกได้ผ่านมาตราฐาน IPPC


พาเลทไม้ แบบไม้คานประเภท ขาเว้า ตรงที่งาของรถยก สามารถเข้าได้ทั้งหมด 4 ทาง เป็นพาเลทที่ถูกออกแบบมาให้เพื่อรถโฟคลิฟ สามารถนำงาของรถ เสียบเข้าได้ทั้งสี่ทิดทาง และเป็นพาเลทที่สามารถรับน้ำหนักสินค้าได้ประมาณ 1 – 1.5 ตัน นอกจากนี้ยังเป็นพาเลทที่ส่งออกได้ ผ่านมาตราฐานของอุตสาหกรรมการขนส่ง และมาตราฐาน IPPC และผ่านการอัดอบน้ำยากัน ปลวก มอด แมลง และกันเชื้อราในเนื้อไม้ และยังสามารถเก็บดูแลรักษาง่าย ซ่อมแซมได้ ข้อดีของพาเลทแบบคานเว้า
- ราคาถูก สินค้าที่นำมาทำเป็นพาเลทหาได้ง่าย
- สามารถซ่อมแซมได้ และเก็บดูแลรักษาง่าย
- ผ่านมาตราฐานอุตสาหกรรมการขนส่ง และ มาตราฐาน IPPC
- สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้
- มีความแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักสินค้าได้ดี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

คุณ เอกชัย พหลแพทย์  088-894-0028

Line : ekkachaiyao

 

เอกชัยค้าไม้

บางนา ตราด กม 22 กรุงเทพ

Tel: 088-894-0028, 097-007-2028

E-mail: ekkachai_ti@yahoo.com

https://www.facebook.com/พาเลทไม้

 


Visitors: 421,069